Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Yamaha R125 2014: Da hổ nhưng tim chuột!

YZF-R125 được trang bị hệ thống treo trước dạng ngược up-side-down hoàn toàn mới, giúp tăng độ ổn định và cảm giác tay lái cho xe. Ngoài ra, Yamaha cũng cải tiến một chút hệ thống treo sau để đem lại cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi. Xe có trọng lượng nhẹ hơn 2 kg so với phiên bản trước, chỉ đạt 140 kg.

 Phiên bản 2014 của chiếc xe có nhiều cải tiến mới nhằm cạnh tranh với Honda CBR 125R và Kawasaki Ninja 125.

Phần đầu của R125 có thiết kế hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ mẫu YZF-R6 với đèn pha kép và khe hút gió nằm chính giữa. Cặp mâm cũng có thiết kế 6 cánh hình chữ Y mới, khoẻ khoắn hơn so với mẫu 5 cánh kép trước đây. Tuy nhiên, phần quây của xe không có thay đổi gì so với bản 2013.

Chiếc xe vẫn giữ nguyên động cơ 124,7 cc 1 xi-lanh với công suất tối đa 14,8 mã lực (@9000 rpm) và mô-men xoắn cực đại 12,4 Nm (@8000 rpm). Tuy nhiên, hệ thống phun nhiên liệu đã có sự cải tiến nhằm tiết kiệm xăng hơn 11% so với trước đây.

Thời gian bán ra cũng như giá của YZF-R125 vẫn chưa được công bố. Khi xuất hiện tại các showroom, xe sẽ có ba màu: xanh dương/xám, xám và đỏ xám

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét