Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Ferrari công bố về California T

Những thay đổi lớn nhất của California T nằm ở bên dưới lớp vỏ xe. Đúng như dự đoán, xe được trang bị động cơ tăng áp 4.0L V8 tương tự như Maserati Quattroforte. Tuy nhiên, Ferrari đã sửa đổi một chút, giúp tăng công suất tối đa lên thành 552 hp và mô-men xoắn cực đại 755 Nm. Nhờ vậy, xe đạt 0-100 km/h chỉ trong 3.6 giây và đạt tốc độ tối đa 316 km/h; nhanh hơn California cũ 0.2 giây và 4 km/h. 

Đúng như dự đoán, "Dự án 149M" mà Ferrari giới thiệu cách đây ít lâu chính là phiên bản mới của mẫu mui trần California.

Về cơ bản, California T giống như một phiên bản facelift của chiếc California hiện giờ hơn là một thế hệ mới hoàn toàn. Chữ "T" trong tên gọi của xe là viết tắt của "Turbo", ám chỉ rằng động cơ có sử dụng tăng áp. Một số chi tiết ngoại thất của chiếc xe được thiết kế lại theo phong cách khá tương đồng với mẫu FF và F12Berlinetta đắt tiền hơn.

Bên trong nội thất, California T cũng không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản trước. Một đồng hồ được đặt ở chính giữa bảng táp-lô, giúp người lái có thể theo dõi được áp suất của turbo. Cụm điều khiển trung tâm được nâng cấp, với hệ thống thông tin giải trí mới có màn hình cảm ứng 6.5 inch.

Dù mạnh hơn nhưng California T lại tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn model cũ nhờ việc sử dụng tăng áp và được hỗ trợ bởi các công nghệ hiện đại. Hệ thống treo, chassis và hệ thống phanh cũng được nâng cấp.

Ferrari California T sẽ được trưng bày trước công chúng lần đầu tiên tại Geneva Motor Show sắp tới. Theo dự đoán, chiếc xe sẽ được bán vào cuối năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét