Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Hero RMT: xe máy độc đáo đến từ Ấn Độ

Không chỉ có kiểu dáng khác thường, RNT còn sở hữu hệ động lực hiếm thấy ở trên các mẫu xe máy khác. Thay vì động cơ xăng truyền thống, xe được trang bị động cơ diesel 150cc với công suất 14 hp và mô-men xoắn cực đại 26 Nm - dư sức để vượt qua các dốc cao một cách dễ dàng. Những khách hàng muốn tăng sức mạnh có thể bổ sung thêm tăng áp. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả - RNT còn có thêm một mô-tơ điện nằm ở bánh trước. Điều này đã biến chiếc xe trở thành một mẫu mô-tô hybrid dẫn động hai bánh - một giải pháp chưa từng xuất hiện trên bất kỳ mẫu xe nào trước đây.

Hãng Hero của Ấn Độ đã khiến cho cả Thế giới bị bất ngờ bởi những giải pháp kỹ thuật đầy sáng tạo áp dụng trên chiếc RNT concept.

Theo Hero, RNT là mẫu xe máy được phát triển dành riêng cho thị trường các nước châu Á, với các tiêu chí như vượt địa hình tốt, bền, khả năng chuyên chở cao và tiết kiệm nhiên liệu được đặt lên hàng đầu.

RNT sở hữu một thiết kế độc đáo chưa từng thấy trên bất kỳ một mẫu xe nào khác, hướng tới sự tiện dụng tối đa cho người điều khiển. Đèn pha của xe có thể tháo ra, tạo thành một chiếc đèn pin khi cần tới. Hai giá chở hàng đặt hai bên có thể gập gọn vào, đem lại sự linh hoạt cao.

Theo Hero, RNT vẫn còn đang ở trong giai đoạn phát triển và cần được hoàn thiện thêm. Hãng cũng chưa đưa ra mức giá dự đoán của chiếc xe khi nó được đưa ra thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét