Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

6 lựa chọn xe vào đêm Valentine

Xe hơi cũng có thể tạo ra một không gian lãng mạn.

Ngoài không gian lãng mạn trong nhà hàng sang trọng, rạp chiếu phim…

Dưới đây là một vài lựa chọn khá hấp dẫn:

01 - Hyundai Veloster

Sỡ hữu kiểu dáng độc đáo với 2 cửa phía trước và 1 cửa phía sau, Hyundai Veloster là chiếc Coupe khó có thể bỏ qua trong đêm Valentine. Không gian rộng rãi cùng những trang thiết bị giải trí tiện nghi trong xe cũng tăng phần lãng mạn cho cặp đôi. Những bản nhạc trữ tình được phát ra từ dàn âm thanh xịn Dimension có thể đọc được USB hay máy nghe nhạc Ipod sẽ giúp đêm tình nhân trở nên thêm ý nghĩa.

Xe trang bị động cơ 1.6L 4 xylanh sử dụng công nghệ GDI (Gasoline Direct Injection) phun nhiên liệu trực tiếp. Nhờ đó động cơ sẽ cung cấp một sức mạnh khá ấn tượng với một chiếc coupe thể thao, với 138 mã lực tại vòng tua 6300 vòng/phút đi kèm một bộ ly hợp kép 6 cấp.

02 - Mini Cooper

Mẫu xe nhỏ gọn thuộc tập đoàn BMW từ lâu đã trở thành một nét văn hóa xe trên thế giới. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn nhưng không kém phần mạnh mẽ, Mini Cooper trở thành lựa chọn của không ít bạn trẻ trên thế giới. Chính vì lẽ đó, chiếc xe trở thành một phần của các cặp tình nhân trong ngày Valentine cũng là điều hiển nhiên.

Mini Cooper phổ biến với hai phiên bản thường và Cooper S. Trong đó bản S cao cấp hơn với nhiều trang thiết bị và tính năng mới.  Động cơ của Mini Cooper S không kém các loại xe cỡ lớn nào với kiểu 4 xi-lanh thẳng hàng (I4), dung tích 1,6 lít, công suất 172 mã lực ở vòng tua 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 240 Nm ở vòng tua máy 1.600-5.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.

Chiếc Mini Cooper S tăng tốc lên 100 km/h trong vòng 6,7 giây, vận tốc tối đa 233 km/h. Đây là một lựa chọn đáng giá trong ngày Valentine, càng hấp dẫn hơn nếu có thể mở chiếc mui mềm để đón gió trời trong đêm ý nghĩa này.

03 - Citroen DS3

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến mẫu xe Pháp nào trong danh sách này. Trong số các mẫu xe Pháp thì chiếc Citroen DS3 là một lựa chọn không thể tốt hơn. Kiểu dáng mềm mại và lãng mạn đúng chất Pháp giúp chiếc xe này là lựa chọn không thể tốt hơn cho các cặp tình nhân. Không gian bên trong xe không quá bé nhỏ, Citroen đã khéo léo thiết kế để tạo ra nhiều khoảng trống phía dưới chân hàng ghế trước, do đó mà 2 người ngồi trước sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái.

"Trái tim" của Citroen DS3 là khối động cơ 1.6i VTi 4 xylanh thẳng hàng, sản sinh công suất 120 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 160 Nm tại 4.200 vòng/phút. Song hành cùng hộp số tự động 4 cấp, động cơ cho phép Citroen DS3 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 10,9 giây và đạt vận tốc tối đa 190 km/h.

04 - Audi A1

Tiếp tục vẫn là những mẫu xe nhỏ gọn với 2 cửa, Audi cũng góp mặt trong danh sách với chiếc A1 đầy gợi cảm. Tương tự Citroen DS3, Audi A1 cũng sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng trông nam tính hơn đối thủ. “Trái tim” của  Audi A1 bản cao cấp nhất đến từ động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2.0 lít cho phép nó sản sinh công suất 256 mã lực (188 kW/ 252 hp) và mô-men xoắn đạt 350 Nm (258 lb-ft). Động cơ này được kết hợp với hộp số tay 6 cấp, và hệ thống dẫn động quattro 4 bánh truyền thống của Audi, cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ với 5,7 giây và đạt vận tốc tối đa 245 km/giờ (tương đương 152 dặm).

05 - Audi TT

Sở hữu thiết kế cực lãng mạn đi cùng với tùy chọn mui xếp giúp cho các cặp đôi có được những giây phút tuyệt vời nhất trong ngày lễ tình nhân. Audi TT từ lâu đã tạo dựng cho mình được danh tiếng trong làng xe 2 cửa. Có thiết kế cân đối, với dáng vẻ tròn trĩnh và gọn gàng, chiếc Audi TT trông rất “dễ thương”. Tuy nhiên, ẩn bên trong là cả một năng lực hoạt động đáng nể. Audi TT xứng đáng là món đồ chơi hạng sang của những chàng trai cô gái thanh lịch.

Audi TT được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L công suất 208 mã lực, và mô-men xoắn cực đại 258 lb-ft tại 1.600 - 4.200 vòng/phút. Động cơ này nếu kết hợp với hộ số bán tự động S-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh Quattro sẽ cho xe khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 5,6 giây. Nếu đi cùng hộp số sàn 6 cấp thì phải mất 6,1 giây để xe tăng tốc 0-100km/h và tốc độ tối đa đạt 245km/h.

06 - BMW Z4

BMW Z4 là một trong những mẫu xe không nên bỏ lỡ trong  đêm Valentine, với thiết kế kiểu mui trần và nội thất ấm áp kiểu BMW, các đôi tình nhân sẽ có những giây phút lãng mạn trong chiếc xe này.

BMW Z4 mang “trái tim” I6 thẳng hàng tăng áp kép cho công suất lên đến 335 mã lực tại vòng quay 332 lb-ft. Thông qua bộ tăng áp sức mạnh động cơ được tăng thêm 5 mã lực so với mức 330 mã lực của phiên bản s35i trước đây. Đi cùng với đó là hộp số bán tự động thế hệ mới DCT 7 cấp giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4.7 giây và đạt vận tốc tối đa 250km/h (được giới hạn điện tử). Theo BMW thì hộp số với này sẽ tối ưu hóa cả hệ thống truyền động lẫn thời gian chuyển số giúp cho mẫu xe mới này đạt vận tốc tối ưu hơn.

Chúc các bạn có một đêm Valentine thật vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét