Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Land Rover: Lượng cung không đủ cầu!

Dòng Range Rover Evoque nhỏ gọn và phong cách đang bán rất chạy, trong khi Range Rover thế hệ 4 và Range Rover Sport thế hệ thứ hai cũng được khách hàng ưa thích. Chính vì vậy, nhà máy sản xuất của hãng tại Anh đang phải hoạt động 24/24 trong 5 ngày mỗi tuần để có thể cung cấp kịp xe cho khách hàng. 

Thương hiệu xe địa hình sang trọng Anh quốc đang phải "vật lộn" để có thể giao sớm những chiếc xe tới tay khách hàng.

Range Rover Sport mới
Theo ông Kim McCullough - Phó giám đốc công ty cho biết, phụ thuộc vào nơi sống, những khách hàng của Range Rover đang phải đợi trung bình tầm 4 tháng mới có xe. Tuy nhiên, tình hình đang được cải thiện. Ông McCullough khẳng định rằng nhờ nhà máy hoạt động hết công suất, số lượng xe sản xuất ra có thể đáp ứng kịp nhu cầu của khách hàng trong tương lai gần.

Range Rover Evoque
Mặc dù phải đợi rất lâu mới có xe, nhưng lòng nhiệt tình của các khách hàng đối với thương hiệu Range Rover cũng không hề giảm. Ông McCullough cho biết có nhiều người cùng một lúc sở hữu 5, 6 và thậm chí là 7 chiếc Range Rover. Trong năm 2013, chỉ tính riêng tại Mỹ, hãng đã bán được hơn 50.000 chiếc xe và đạt mức tăng trưởng toàn cầu tăng 56% so với năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét