Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Suzuki Swift lắp ráp với giá 549 triệu đồng

Swift sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1,4l, đem lại công suất tối đa 94 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm. Xe dẫn động cầu trước, với hệ thống treo trước dạng McPherson và treo sau đa liên kết. Theo Suzuki, Swift tiêu thị 6,2 lít xăng/100 km.

Chiếc xe cỡ nhỏ được lắp ráp tại nhà máy mới được khánh thành vào năm ngoái của Suzuki tại Đồng Nai.

Trước đây, Swift vốn chỉ xuất hiện ở Việt Nam theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Theo Suzuki, phiên bản lắp ráp trong nước chỉ có đôi chút khác biệt về trang thiết bị, đồng thời có chất lượng không khác biệt so với bản nhập khẩu.

Ngoại thất của Swift lắp ráp trong nước hoàn toàn không thay đổi so với bản nhập khẩu, với thiết kế nhỏ gọn nhưng khoẻ khoắn, thể thao. Chiếc xe được trang bị nhiều option cao cấp như điều hòa tự động và hộp số tự động, hệ thống âm thanh 4 loa với khả năng chơi MP3/CD/USB, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện có xi-nhan, khóa trung tâm từ xa và khởi động bằng nút bấm.

So với bản nhập khẩu đang được bán với giá 600 triệu đồng, Swift lắp ráp trong nước có giá rẻ hơn, chỉ 549 triệu đồng. Xe sẽ được bán ra với 5 tuỳ chọn màu sắc: cam, xanh, đỏ, trắng và xám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét