Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Renault Twingo: supermini cực cá tính

Renault chưa công bố những thông tin rõ hơn về hệ động lực và nội thất của Twingo, nhưng có thể chiếc xe sẽ được trang bị một loạt các động cơ 3 xi-lanh với dung tích nhỏ hoàn toàn mới, đi kèm với hộp số sàn hoặc hộp số ly hợp kép.

Hãng xe Pháp vừa giới thiệu thế hệ thứ 3 của mẫu xe cỡ nhỏ Twingo, với những cải tiến thú vị nhằm vào các khách hàng trẻ tuổi.

Twingo được Renault thiết kế lại từ đầu với sự hợp tác của Daimler, sử dụng chassis của mẫu Smart ForTwo và ForFour sắp được công bố trong tương lai gần. Kiểu dáng của xe là sự tổng hợp từ hai mẫu concept Twin'Run và Twin'Z được giới thiệu năm ngoái, đồng thời gợi nhớ đến chiếc supermini Renault 5 huyền thoại tại các giải đua rally trong quá khứ. Vì nhằm vào phân khúc khách hàng trẻ nên Renault đem tới Twingo nhiều tuỳ chọn màu sắc và decal khác nhau, giúp người mua có thể dễ dàng "cá nhân hoá" chiếc xe của mình.

So với những chiếc xe cỡ nhỏ khác, Twingo III trở nên thực sự khác biệt với động cơ đặt sau, dẫn động bánh sau thay vì đặt trước như truyền thống. Điều này đem lại cho xe trải nghiệm lái thú vị sau vô-lăng. Ngoài ra, nhờ phần đầu không còn động cơ, kết hợp với chiều dài thân xe nhỏ (3,5 m), Twingo có thể dễ dàng xoay trở trong các con phố hẹp.

Tại triển lãm Geneva sắp diễn ra, Renault sẽ tiết lộ các lựa chọn động cơ và hộp số của Twingo. Khi được bán, chiếc xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Fiat 500 hay Mini Cooper.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét