Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Mercedes-Benz Việt Nam đạt doanh số ấn tượng đầu 2014

Trong tháng 1/2014, mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam là E-Class với doanh số 60 chiếc, sau đó là C-Class với 54 chiếc. Đặc biệt, chiếc xe hạng sang cỡ lớn S-Class đã cháy hàng tại thị trường Việt Nam. Lô xe 40 chiếc S-Class đầu tiên đã được bán hết chỉ sau vài ngày khi được bán ra thị trường vào đầu năm 2014. Hiện tại nhu cầu của khách hàng cho dòng xe này là rất lớn và vượt ngoài mong đợi của hãng.

Trong tháng 1/2014, Mercedes-Benz Việt Nam đạt kết quả kinh doanh tốt nhất trong lịch sử 19 năm tại Việt Nam với 200 xe được bán ra.

Sau năm 2013 thành công với tăng trưởng kỷ lục 65%, Mercedes-Benz Việt Nam đã bắt đầu năm 2014 với kết quả kinh doanh tháng 1/2014 tốt nhất trong lịch sử 19 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Hãng xe Ngôi sao 3 cánh đã bán hơn 200 xe và chiếm 58% thị phần của phân khúc xe sang.

E-Class là mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam trong tháng 1/2014
Ngoài ra, đây cũng là tháng thành công nhất từ trước đến nay của chương trình kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity của Mercedes-Benz. Số lượt mua bán, trao đổi xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng chính hãng cũng đã tăng 50% trong tháng 1/2014.

Trong tháng 1/2014, Mercedes-Benz Việt Nam cũng đã tài trợ cho Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF).
Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam, ông Dirk Adelmann chia sẻ: “Thành tích này là một khởi đầu tuyệt vời cho Mercedes-Benz trong năm 2014.”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét